บทสรุป GTA V ตอนที่65 : Architect’s Plans

หลังจากที่ไมเคิลได้ให้แฟรงคืกิ้นไปตามหาแบบแปลนของตึก FIB เพื่อจะเอามาวางแผนในการขโมยมูล ในภารกิจ Cleaning Out the Bureau สักพัก เราจะสังเกตที่ตัวแฟรงค์กิ้นจะมีแสงกระพริบ ในตอนเลือกตัวที่จะบังคับ ให้เราเปลี่ยนไปบังคับเป็นตัวแฟรงค์กิ้น แล้วฉากจะตัดมาที่แฟรงค์กิ้นมายืนอยู่ที่หน้าไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง และกำลังโทรคุยกับไมเคิลว่า เจอเป้าหมายที่เราต้องการแล้ว ไมเคิลจะบอกให้ระมัดระวังด้วย

Architect's Plans02

เมื่อคุยจบ ให้เราเดินตามเป้าหมาย (จุดสีฟ้า) เข้าไปด้านใน แต่เราจะถูกเรียกตัวก่อน คนที่เรียกเรา จะส่งหมวกให้เราใส่ (เซพตี้เฟริส) จากนั้นให้เราเดินตามเป้าหมายเข้าไปด้านในต่อ จนให้เรามองดูรอบๆ ถ้าไม่มีใครอยู่แล้ว ให้เราเข้าไปทำร้าย เป้าหมายเพื่อชิงกระเป๋าของเป้าหมายมาให้ได้ จากนั้นให้รีบวิ่งออกจากพื้นที่ให้เร็วที่สุด

Architect's Plans03

แล้วกลับไปที่ออฟฟิศของเลสเตอร์ (โรงงานเย็บผ้า) เข้าไปด้านบน เราจะเจอไมเคิลมารออยู่แล้ว หลังจากที่เราได้แบบแปลนตึก FIB มาแล้ว เลสเตอร์จะวางแผนการเข้าไปด้านใน โดยจะมี 2 วิธีให้เราเลือก คือ

  • A – Fire Crew – แผนรถดับเพลิง คือ เข้าไปในตึกจากชั้นล่าง ถ้าเลือกแผนนี้ เราจะต้องเลือกลูกน้องอีก 2 คน และต้องทำภารกิจ Getaway Vehicle และภารกิจ Fire Truck ก่อนที่จะไปตึก FIB ในตอนที่ 68 The Bureau Raid – the Fire Crew variant
  • B – Roof Entry – การเข้าตึก จากด้านบนหลังคาตึก โดยถ้าเลือกแผนนี้ เราจะต้องเลือกลูกน้องทั้งหมด 3 คน และข้ามไปดูในตอนที่69 The Bureau Raid – the Roof Entry variant ได้เลย

เงื่อนไขการได้เหรียญทอง

  • หลังจากได้แบบแปลนมาแล้ว ให้วิ่งหนีโดยใช้เวลาไม่เกิน 45 วินาที

Related posts